Bộ tiểu phẫu Dương Ninh bộ tập khâu da cho sinh viên TP94

150.000595.000

Mô tả sản phẩm

Cửa hàng thiết bị vật tư ngành chăn nuôi Dương Ninh luôn đem đến cho bà con những sản phẩm chăn nuôi tiện ích nhất, cam kết hàng chất lượng cao, chế độ bảo hành tốt nhất Sản phẩm chất lượng cao Giao hàng nhanh chóng Tận tâm, chu đáo, nhiệt tình Liên hệ : 0358522533

Mua ngay
CHI TIẾT SẢN PHẨM
  • Tên sản phẩm
    Bộ tiểu phẫu, đại phẫu dành cho sinh viên
  • Chất liệu
    Thép không gỉ
  • Quy cách
    Đóng hộp

BỘ TIỂU PHẪU, ĐẠI PHẪU TẬP KHÂU DƯƠNG NINH

Bộ dụng cụ thực hành Khâu hoàn chỉnh để đào tạo khâu, Bao gồm miếng khâu silicon với vết thương cắt sẵn và bộ dụng cụ khâu. Dễ dàng mang theo, không mùi, và có thể được sử dụng để thực hành ở khắp mọi nơi. -Miếng silicon tập luyện của chúng tôi Khác với các loại khác. Miếng silicon được nâng cấp của chúng tôi có một “lớp lưới” ẩn giữa lớp da và lớp mỡ, Làm cho miếng đệm bền hơn và bền lâu hơn.

ƯU ĐIỂM NỔI BẬT

-Miếng khâu của chúng tôi được thiết kế để tái tạo cấu trúc giải phẫu Mô người bao gồm 3 lớp: da, chất béo và cơ bắp, Để cung cấp mô phỏng mô người tốt nhất có thể. -Bộ dụng cụ bằng thép không gỉ 5 chiếc của chúng tôi chính xác như những gì người luyện tập (đã đọc, sinh viên Med/cư dân đang xoay vòng phẫu thuật/sinh viên thú y/sinh viên phòng thí nghiệm sinh học) đã đặt hàng. Hoàn hảo để thực hành các kỹ thuật khâu và hoặc cho phẫu thuật trong phòng thí nghiệm. Thép không gỉ đảm bảo tuổi thọ trong khi chất lượng nói lên điều đó. Một gói nhỏ gọn được bọc trong hộp đựng vừa vặn với áo khoác phòng thí nghiệm của bạn. -Bộ dụng cụ thực hành khâu này chỉ dành cho đào tạo đào tạo đào tạo mổ xẻ, giáo dục và phẫu thuật cho sinh viên. Sản phẩm không vô trùng và không dùng để chăm sóc cá nhân, sử dụng cho bệnh nhân hoặc động vật.

CHÍNH SÁCH BẢO HẢNH

🔔 Chính sách bảo hành

– Đổi trả hàng trong vòng 3 ngày kể từ ngày nhận hàng nếu lỗi do NSX (với điều kiện Giá trị sản phẩm đổi ngang bằng hoặc cao hơn giá trị sản phẩm cũ)

– Nha khoa Dương Ninh chịu trách nhiệm bảo hành sản phẩm trong vòng 7 ngày kể từ ngày mua hàng

– Trong quá trình sử dụng nếu gặp vấn đề gì có thể liên hệ shop hỗ trợ bảo hành và sửa chữa

– Hotline : 0397163690

ĐƠN VỊ PHÂN PHỐI - CỬA HÀNG THIẾT BỊ VẬT TƯ DƯƠNG NINH

Cửa hàng vật tư ngành chăn nuôi Dương Ninh chuyên cung cấp đa dạng các loại sản phẩm hỗ trợ chăn nuôi với cam kết:

  • Uy tín là hàng đầu
  • Chất lượng sản phẩm vượt trội 
  • Giá cả tốt nhất thị trường
  • Hàng mới về liên tục
  • Đầy đủ giấy tờ chứng nhận

NHẮN TIN CHO SHOP ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN KỸ HƠN

☎️0358522533