Bao ủ cỏ chua túi ủ cỏ có lót nilong dày cho gia xúc BU64

89.000165.000

Mô tả sản phẩm

- Túi ủ chua chuyên dùng để ủ các nguyên liệu như: Cỏ voi, cây ngô, các loại lá, rau xanh, củ sắn… dùng làm thức ăn cho vật nuôi, gia súc lớn như trâu, bò, lợn… Dương Ninh Store Thiết bị vật tư ngành chăn nuôi Holine 0358522533

Mua ngay
CHI TIẾT SẢN PHẨM
  • Chất liệu
    Tải PP
  • Xuất xứ
    Châu âu
  • Kích thước
    185*310mm

GIỚI THIỆU BAO Ủ CỎ CHUA

Sản xuất thức ăn ủ chua đòi hỏi các thùng chứa dụng cụ tương đối phức tạp, thường cố định và di chuyển không linh hoạt, làm cho việc sử dụng thức ăn ủ chua trở nên bất tiện. Để giúp bảo quản thức ăn cho vật nuôi dễ dàng hơn, bà con có thể tìm hiểu sản phẩm bao ủ cỏ chua tại Dương Ninh store. 

Bao ủ cỏ chua
Bao ủ cỏ chua

MÔ TẢ SẢN PHẨM

Bao ủ cỏ chua chuyên dùng để ủ các nguyên liệu như: Cỏ voi, cây ngô, các loại lá, rau xanh, củ sắn… dùng làm thức ăn cho vật nuôi, gia súc lớn như trâu, bò, lợn…Thường có kích thước túi bên trong là 90 x 90 x 120/130cm+miệng nắp 80cm,có quai. Bao nilon trong rộng 1m85, cao 3m1. Có thể chứa được khối lượng nguyên liệu tương đối lớn khoảng từ 600 – 800 (kg) các loại cây ngô, cỏ, cây sắn…

Bao ủ cỏ chua được thiết kế 2 lớp: Lớp bên ngoài là loại bao tải PP, lớp bên trong là một túi nilon lớn được tạo nên từ chất liệu nhựa dẻo.

THÔNG TIN CHI TIẾT

Tên sản phẩm Bao ủ cỏ chua
Đối tượng sử dụng Trâu, bò
Chất liệu Vải Jumbo 
Kích thước 90 * 90 * 210 cm
Trọng lượng 3.3 g
Xuất xứ Việt Nam

CÔNG DỤNG CỦA BAO Ủ CỎ CHUA

Giúp dự trữ cỏ khi không có cỏ tươi hoặc khi thời tiết nắng, mưa lâu ngày. Dùng khi không đủ số lượng cỏ dại tươi hoặc cỏ chất lượng kém. Sau đó thay cỏ tươi bằng cỏ ủ chua hoặc cỏ khô để cung cấp chất xơ cho vật nuôi.

Cỏ dại khi lên men chứa nhiều men vi sinh có lợi cho tiêu hóa, vật nuôi sử dụng thức ăn ủ chua này sẽ tiêu hóa tốt hơn.  Nó tạo ra một nguồn dinh dưỡng cao giàu protein, đường và vitamin. Thức ăn ủ chua chứa nhiều chất dinh dưỡng hơn cỏ khô.

Công dụng của bao ủ cỏ cchua
Công dụng của bao ủ cỏ chua

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT

Bao ủ chua cỏ cho bò là sản phẩm hữu ích thay thế các loại hố ủ chua

Bao ủ chua cỏ cho bò dùng để ủ chua các nguyên liệu như: Cỏ voi, các loại lá, rau xanh, củ sắn… dùng làm thức ăn cho vật nuôi, gia súc lớn như trâu, bò, lợn…

Kích thước nhỏ gọn, dễ dàng cho quá trình vận chuyển 

Giá thành rẻ hơn gấp nhiều lần so với các loại dụng cụ ủ khác

Có thể tái sử dụng nhiều lần và tiết kiệm chi phí 

Hạn chế nguy cơ nấm mốc, ngấm nước

Sản phẩm có thể chứa được từ 30 – 50kg nguyên liệu

Chuyên dùng để ủ các nguyên liệu đã được cắt nhỏ như: Cỏ voi, cây ngô, các loại lá, rau xanh, củ sắn… dùng làm thức ăn cho vật nuôi, gia súc lớn như trâu, bò, lợn…

Bao ủ dự trữ thức ăn cho bò
Bao ủ dự trữ thức ăn cho bò

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG

Bước 1: Cắt cỏ đã thu hoạch thành từng đoạn nhỏ, cắt thành từng đoạn dài 3-5cm rồi đem phơi khô lại. 

 – Phơi khô trong vườn hoặc làm sạch bạt dứa để giảm độ ẩm (lượng nước) trong đống cỏ. Cỏ có độ ẩm 65-70% thích hợp để ủ. 

 – Sau khi phơi khô, kiểm tra độ ẩm của cỏ trước khi ủ bằng cách nắm một nắm cỏ trong vòng 1 phút và thả từ từ để kiểm tra. 

 Bước 2: Sau khi chuẩn bị đầy đủ các nguyên liệu, bạn cân 100kg cỏ + 5-10kg bột ngô hoặc cám gạo + 0,5kg muối rồi trộn đều nguyên liệu. Để đảm bảo các nguyên liệu được trộn đều, bạn cần trộn muối ăn với bột ngô hoặc cám gạo sau đó trộn đều hỗn hợp này với cỏ dại. 

Bước 3 Đặt từng lớp vào bao cao 15-20 cm và nén bằng tay. Đảm bảo nén toàn bộ bề mặt và khu vực góc, sau đó tiếp tục với các lớp khác cho đến khi đầy. Sau đó dùng dây buộc chặt miệng bao lại, có dán tem ngày tháng năm và bảo quản nơi khô ráo thoáng mát để tránh chuột, bọ, gián… Việc cắt bao sẽ để không khí lọt vào, làm mốc và hư hỏng thực phẩm.

PHƯỚNG CHÂM CỦA DƯƠNG NINH

✔️ Phương châm của SHOP✔️

– Chất lượng và giá cả tốt nhất

– Cam kết 100% sản phẩm mới

– Bảo hành nhanh chóng khi khách có yêu cầu

NHẮN TIN CHO SHOP ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN KỸ HƠN

☎️0358522533